Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn xã Yên Thổ: Tổ chức bồi dưỡng lớp cảm tình Đoàn cho học sinh Trường PTDTBT TH&THCS xã.

Thực hiện theo chương trình công tác năm và kế hoạch số 11 của BCH Đoàn xã ngày 11/03/2024. Về việc tổ chức các hoạt động tháng thanh niên thiết thực chào mừng Đại hội Đại biểu HLHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024- 2029.

anh tin bai

Ngày 19/03/2024 BTV Đoàn xã phối hợp với Chị Đoàn Trường phổ Thông DTBT TH & THCS xã tổ chức bồi dưỡng lớp cảm tình Đoàn cho 7 em học sinh để chuẩn bị kết nạp đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Công tác bồi dưỡng cảm tình Đoàn để kết nạp đoàn viên mới là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng Đoàn. Nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên, đồng thời nâng cao nhận thức về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, về ý nghĩa vinh dự của người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.

anh tin bai
anh tin bai

Qua lớp học này, Đoàn trường đã trang bị cho các em các nội dung, kiến thức cơ bản về lịch sử truyền thống của Đoàn, các tính chất, chức năng của Đoàn, trách nhiệm và quyền hạn của người đoàn viên, các bài hát truyền thống của Đoàn. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức, tự hào với truyền thống vẻ vang của Đoàn thanh niên, phấn đấu trở thành những đoàn viên ưu tú.

anh tin bai

 Tại lớp cảm tình BTV Đoàn xã đã tặng cho các em học sinh 1 thùng vở trị giá 500.000 nghìn đồng nhằm kích lệ và động viên các em học tập, rèn luyện ngày càng tốt hơn.

 

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang