Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lâm: Kiểm tra thực hiện xoá nhà tạm, nhà dột nát tại xã Mông Ân
Nhằm đảm bảo công tác hỗ trợ xoá nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn huyện được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, ngày 9/4, huyện Bảo Lâm đã thành lập đoàn đến kiểm tra thực tế tại xã Mông Ân. Thành phần đoàn công tác có các đồng chí: Đoàn Trọng Hùng – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; lãnh đạo UBND huyện, đại diện các phòng, ban ngành chuyên môn huyện.
Giai đoạn 2024 – 2025, xã Mông Ân được giao thực hiện xoá nhà tạm, nhà dột nát cho 84 hộ, trong đó 34 hộ sửa chữa và 50 hộ làm mới hoàn toàn. Trong năm 2024 có 47 hộ đăng ký thực hiện với 36 hộ làm mới, 11 hộ sửa chữa; tính đến thời điểm kiểm tra có 17 hộ đã thực hiện xong. Tại buổi làm việc, đoàn công tác và chính quyền xã đã cùng trao đổi, thảo luận nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác thực hiện xoá nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn; sớm hoàn thành chỉ tiêu được giao, góp phần cải thiện đời sống trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương.
Nhân dịp này, đoàn công tác đến kiểm tra thực tế, thăm hỏi động viên và tặng quà cho 02 hộ gia đình đang chuẩn bị xây dựng nhà ở theo Chương trình hỗ trợ xoá nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang