Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bảo Lâm - Hội khỏe Phù Đổng huyện Bảo Lâm lần thứ VI năm 2024

Từ ngày 23 đến 24/02/2024, UBND huyện Bảo Lâm long trọng tổ chức Hội khỏe Phù Đổng lần thứ VI năm 2024. Tham dự có đồng chí Nông Văn Lương, Huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện; các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo, Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ VI, Hiệu trưởng các Trường Tiểu học, THCS, TH&THCS, PTDTBT, PTDTNT trong toàn huyện; cùng toàn thể các vận động viên trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Hội khỏe Phù Đổng huyện Bảo Lâm lần thứ VI, thu hút 403 vận động viên tham gia đến từ 26 đoàn, tham gia tranh tài ở 7 môn thi đấu: Điền kinh, kéo co, cầu lông, đẩy gậy, nhảy xa, bật xa, nhảy cao. Sau 02 ngày thi đấu tranh tài, các vận động viên đã đem đến Hội khỏe Phù Đổng nhiều trận tranh tài sôi nổi, thể hiện không khí thể thao học đường đoàn kết, trong sáng và đầy ấn tượng. Trong quá trình thi đấu, các vận động viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực, kỹ thuật, thi đấu trên tinh thần đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, trung thực và cao thượng, để lại ấn tượng tốt cho thầy cô và người dân đến xem, cổ vũ.

anh tin bai

Qua Hội khỏe khơi dậy tiềm năng thể dục, thể thao ở lứa tuổi học sinh, thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong các nhà trường; thúc đẩy phong trào “Khỏe để lao động và học tập”, góp phần xây dựng quê hương Bảo lâm ngày càng phát triển.

anh tin bai

Kết thúc Hội khỏe Phù Đổng, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên và các đoàn có thành tích thi đấu trong các nội dung. Qua đó đã tuyển chọn ra những vận động viên tài năng, xuất sắc nhất đại diện cho huyện Bảo Lâm tham dự Hội khỏe Phù Đổng tỉnh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Lãnh Trọng

Trung tâm VH&TT Bảo Lâm

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang