Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Thêm 9 thi thể nạn nhân được tìm thấy tại các điểm sạt lở xã Ca Thành (Nguyên Bình)
rong ngày 11/9, các lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Cao Bằng đã tìm thêm được 9 thi thể nạn nhân tại những điểm sạt lở trên địa bàn xã Ca Thành, huyện Nguyên Bình, nâng tổng số nạn nhân đã được tìm thấy là 38 người thiệt mạng, 15 người bị thương, còn 14 người mất tích.
Cụ thể, tại điểm sạt lở vùi nhà dân tại xóm Lũng Lỳ, từ 6 giờ sáng nay, Sở chỉ huy tiền phương đã huy động 4 máy xúc cùng các lực lượng, nhân dân xóm Lũng Lỳ tiếp cận điểm sạt lở tiếp tục triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân và tìm thấy thêm 1 thi thể nạn nhân.
Tại vụ sạt lở vùi lấp, đẩy rơi xe con và xe khách ở Khuổi Ngọa, các lực lượng cứu nạn, cứu hộ tiếp tục tiến hành tìm kiếm dọc bờ suối, đến khoảng 10 giờ sáng đã tiếp cận được vị trí xe khách 29 chỗ bị vùi lấp để tìm kiếm các nạn nhân còn lại. Đến 18h, đã tìm kiếm được 8 thi thể, bao gồm tại nơi sạt lở và bị lũ cuốn trôi. Tại điểm sạt lở nghiêm trọng này, các lực lượng đã tìm thấy 20 thi thể nạn nhân.
Đến nay, tổng số nạn nhân đã được tìm thấy là 38 người thiệt mạng, 15 người bị thương, còn 14 người mất tích tại điểm Khuổi Ngọa và Lũng Lỳ, xã Ca Thành.
Hiện nay, trời tiếp tục mưa to, các lực lượng cứu nạn, cứu hộ tập trung lực lượng, máy móc tiếp tục khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân còn mất tích tại các điểm sạt lở. Tuy nhiên, do khối lượng đất đá lớn, mưa to, có nguy cơ sạt lở tiếp, nên việc tìm kiếm các nạn nhân còn lại tại xóm Lũng Lỳ gặp rất nhiều khó khăn.
Theo: Truyền Hình Cao Bằng
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang