Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hôm nay (5/9), Trường PTDTBT TH & THCS Yên Thổ tổ chức khai giảng năm học mới 2023-2024
Tại lễ khai giảng, các trường được quán triệt tổ chức gọn nhẹ, tiết kiệm trong thời gian khoảng 30-45 phút.

Một số nội dung của lễ khai giảng gồm đón học sinh đầu cấp; chào cờ, hát Quốc ca; đọc thư của Chủ tịch nước; phát biểu chào mừng của hiệu trưởng và đánh trống khai trường (một hồi, ba tiếng). Các trường cũng có thể cho biểu diễn một số tiết mục văn nghệ xen kẽ, phù hợp với lứa tuổi của học sinh.

 

Ngày khai giảng năm học mới cũng là ngày hội của các giáo viên. Các nhà trường đã hoàn thành công tác chuẩn bị trong năm thứ 4 thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới và sách giáo khoa mới ở các lớp 4, 8, 11. Trường đã chuẩn bị tốt mọi điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học; chú trọng nâng cao, đổi mới quản lý, chăm sóc nuôi dưỡng học sinh; tổ chức các buổi sinh hoạt các chuyên đề, ngoại khóa, hướng dẫn của ngành để nâng cao nhận thức, kỹ năng cho đội ngũ giáo viên, học sinh.Các thầy cô không chỉ đổi mới trong từng giờ học, từng bài giảng, việc đổi mới còn thể hiện ở sự quan tâm đến cảm xúc cá nhân của từng học sinh.

Nhân dịp này, Trường PTDTBT TH & THCS Yên Thổ tổ chức tuyên dương, trao tặng giấy khen cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang