Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐOÀN ĐẠI BIỂU HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN HUYỆN TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP THƯ 8, TẠI XÃ YÊN THỔ
Ngày 05 tháng 6 năm 2023, Hội đồng nhân dân huyện Bảo Lâm, đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, tại xã Yên Thổ

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn đại biểu đã báo cáo sơ bộ tình hình thực hiện các mục tiêu kinh tế  - xã hội 06 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ công tác 6 năm 2023, thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 8 HĐND huyện, khóa 8, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và thông báo ý kiến trả lời của UBND huyện về các ý kiến cử tri tại xã Yên Thổ tại kỳ họp thứ 7.

 
anh tin bai

Các cử tri đã đề nghị với Đoàn đại biểu Hội đồng nhân dân huyện về các vấn đề sau: Đề nghị hỗ trợ vật liệu đổ bê tông sân trường, nhà văn hóa xóm Lũng Liềm, đề nghị làm đường đến các cụm dân cư hiện còn đang đi đường mòn, nâng cấp các tuyến đường từ UBND xã đến các xã giáp ranh như đoạn từ UBND xã đến giáp ranh với xã Thượng Giáp, từ UBND xã đến giáp ranh với xã Đường Âm; tăng cường công tác quản lý đất đai trong đó có đề nghị đo đạc lại ruộng, đất cho các hộ gia đình, đề nghị chuyển đổi đất rừng phòng hộ ít xung yếu sang rừng sản xuất. Đề nghị xem xét đẩy nhanh tiến độ xây dựng trụ sở UBND xã. Đề nghị hỗ trợ điện năng lượng mặt trời thắp sáng cho các nhà văn hóa các xóm. Do đầu năm hạn hán kéo dài dẫn đến diện tích ngô và hoa màu đã trồng bị thiệt hại nặng, đề nghị có giải pháp hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả của hạn hán, hỗ trợ xây dựng kênh mương Khuổi Hang - Nặm Yên (xóm Bản Búng), mương Nặm Đăm (xóm Lũng Cuổi), đề nghị hỗ trợ vòi dẫn nước, ...

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo xã đã trả lời, giải đáp những ý kiến, nghị của cử tri thuộc thẩm quyền cấp xã. Đại diện Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện đã tiếp thu ý kiến của cử tri, sẽ chuyển ý kiến của cử tri đến cơ quan chuyên môn xem xét trả lời và giải quyết.

 

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang