Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Yên Thổ: Công an xã Yên Thổ tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2023

Sáng 11/10, tại Nhà văn hóa Đa năng xã Yên Thổ, Công an xã đã tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” và lấy ý kiến đánh giá về sự “Hài lòng” của Nhân dân đối với lực lượng Công an xã Yên Thổ. Dự Hội nghị có đồng chí ……………., Phó Trưởng Công an huyện Bảo Lâm, có đầy đủ các lãnh đạo TTĐU- HĐND-UBND – UBMTTQ xã, các đồng chí là Cán bộ, công chức xã và các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng xóm, công an viên các xóm.

anh tin bai

Đại diện công an huyện phát biểu tại hội nghị

Tại các Hội nghị, không khí diễn ra dân chủ, cởi mở và thẳng thắn. Hầu hết người dân đều đồng tình, đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của lực lượng Công an chính quy trong công tác tham mưu, phối hợp triển khai các biện pháp vừa bảo đảm tốt ANTT tại địa bàn cơ sở, vừa gần gũi, gắn bó với Nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu tham dự hội nghị

Với tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, người dân tham gia các diễn đàn đã mạnh dạn đóng góp ý kiến cho lực lượng Công an xã trên nhiều lĩnh vực. Trong đó, nhân dân tập trung góp ý về tinh thần, thái độ, lễ tiết, tác phong của CBCS khi tiếp xúc và phục vụ Nhân dân; công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội; giữ gìn trật tự ATGT, trật tự đô thị; duy trì, nhân rộng các mô hình phòng chống tội phạm và xây dựng, phát động  phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

anh tin bai

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Nông Văn Tiện Phó trưởng Công an xã trân trọng cảm ơn tình cảm và sự đóng góp thẳng thắn, nhiệt tình, trách nhiệm của các đại biểu đối với những kết quả mà lực lượng Công an xã Yên Thổ đã làm được cũng như những vấn đề còn tồn tại, hạn chế.

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang