Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2022
Ngày 15/6/2022 Đảng ủy xã Yên Thổ tổ chức thành công Hội thi Bí thư chi bộ giỏi năm 2022.  
Nhằm bồi dưỡng nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư chi bộ trực thuộc đảng uỷ cơ sở, tạo điều kiện để các đồng chí bí thư chi bộ giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nâng cao năng lực lãnh đạo, phương pháp tác phong công tác, kỹ năng xử lý các tình huống trong thực tiễn của bí thư chi bộ để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.
Thông qua Hội thi giúp cấp ủy các cấp đánh giá đúng thực chất trình độ, năng lực của đội ngũ bí thư chi bộ trực thuộc đảng uỷ cơ sở, qua đó tiếp tục định hướng, lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; phát hiện những nhân tố mới để đào tạo, bồi dưỡng và tạo nguồn cán bộ ở cơ sở.
Hội thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả cổ vũ.
Các nội dung được lựa chọn trong Hội thi đã bám sát hệ thống câu hỏi của Ban tuyên giáo huyện ủy về công tác xây dựng Đảng. Các thí sinh tham gia được chuẩn bị chu đáo, có chất lượng; Tại vòng 1 BTC cũng đã lựa chọn được 10 chi bộ tiêu biểu trong tổng số 20 chi bộ tham gia để bước vào vòng 2. Nhìn chung, các đồng chí Bí thư chi bộ đã tích cực tham gia các nội dung và các phần thi như màn chào hỏi, trả lời câu hỏi kiến thức chung bằng hình thức trắc nghiệm. Qua đó nhận thấy các thí sinh đều cơ bản nắm chắc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và nghiệp vụ công tác Đảng. Nhiều đồng chí đã xử lý tình huống và thuyết trình trên cơ sở vận dụng kinh nghiệm thực tiễn để liên hệ, phân tích, xử lý tình huống thuyết phục, khéo léo, hợp tình hợp lý
Kết thúc hội thi Đảng uỷ xã đã lựa chọn được các thí sinh xuất sắc nhất tham gia Hội thi cấp huyện. Các chi bộ đạt giải cụ thể như sau:

- Giải nhất thuộc về đồng chí: Long Nam Giang - Chi bộ Công an xã.

- Giải nhì thuộc về đồng chí: Vũ Thị Thùy Ninh - Chi bộ Bản Chang I.

- Giải ba thuộc về 2 đồng chí: Đàm Mạnh Khởi - CB Trường Bán trú và Đ/c Hoàng Thị Huyện - CB Trường TH xã.

- Giải KK thuộc về các chi bộ: Trường Mầm Non xã, CB Khau Han, Nà Vài, Bản Đuốc, Khuổi Chuồng, Lũng Liềm.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

 

 

 

 

Kim Oanh - Ban biên tập
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang