Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khen thưởng đột xuất 01 tập thể, 08 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh trấn áp tội phạm
Ngày 21/6, Công an huyện Bảo Lâm đã tổ chức lễ trao thưởng đột xuất cho các cá nhân và tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh trấn áp tội phạm.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo UBND huyện đã thông qua Quyết định số 1252/QĐ-UBND, ngày 11/6/2021 về khen thưởng đột xuất cho 01 tập thể và 08 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm. Theo đó, vào ngày 23/5/2021 Công an huyện Bảo Lâm đã phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Công an tỉnh Cao Bằng đã tiến hành bố trí lực lượng, bắt quả tang một vụ mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy xảy ra tại xóm Nà Ca, thị trấn Pác Miầu.

(Đồng chí Mã Gia Hãnh- Chủ tịch UBND huyện Bảo Lâm trao giấy khen cho chiến sĩ công an)

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Công Văn Hưu, Bí thư Huyện ủy ghi nhận đánh giá cao những kết quả của Công an huyện đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ đấu tranh phòng chống tội pham; đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới các cán bộ chiến sĩ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nghiệp vụ đấu tranh phòng chống tội phạm trên địa bàn huyện, để qua đây góp sức cùng chính quyền huyện và các xã, thị trấn đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn sự bình yên cho nhân dân.

Thực hiện: Vi Thịnh

Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Bảo Lâm

Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang